หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

หุ่นสวย ผิวดี ไม่มีมีดหมอ



หุ่นสวย ผิวดี ไม่มีมีดหมอ


คนสมัยนี้ต้องการที่จะดูดี อยากหล่ออยากสวยกันทั้งนั้น ปัญหาของคนเหล่านี้หนีไม่พ้นความดำ ความอ้วน หน้าตาไม่ดีไม่น่ามองและไม่น่าสนใจ นี้คือสิ่งที่ใครหลายคนต้องการที่จะทำให้ตัวเองดีขึ้น บางคนเลือกเดินทางผิด จนทำให้เสียทุกอย่าง ทั้งหน้าที่การงาน คนรัก ละเพื่อนร่วมโลก ซึ่งเรื่องนี้เหมาะกับใครหลายคน ที่รักความปลอดภัยรักชีวิตของตัวเอง ใช้เงินไม่มาก แต่อยากสวย เราได้จัดเรื่องราวหลักๆเอาไว้ให้คนที่ต้องการ การที่เราจะสวยทางลัดโดยการศัลยกรรม ทานอาหารเสริม มันได้ผลและสวยขึ้นเร็วก็จริง แต่ระยะยาวหลายคนอาจจะลืมคิด ซึ่งมีแต่ผลเสียทั้งนั้น

6  เหตุผล ที่ไม่ควรทำศัลยกรรม
1. ศัลยกรรมหน้า ทำให้คุณหน้าตาอย่างกับแมว โดยเฉพาะการดึงผิวหน้าตึง ทำให้ใบหน้าคุณดูเสียรูปไปจากที่ควรจะเป็น ผิวหนังที่ถูกกรีดแล้วขึงใหม่ให้เรียบกระชับทำให้องค์ประกอบ บนใบหน้าดูตึง และชี้ออก ตั้งแต่หางตาไปจนถึงมุมปากทั้งสองข้าง
2. เพียงครั้งเดียวก็สามารถชักนำสู่การทำศัลยกรรมครั้งต่อ ๆ ไป เมื่อมีครั้งที่หนึ่งแล้ว ในไม่ช้าก็อาจมีครั้งที่ 2 และ 3 ตามมา และอาจตามมาอีกเรื่อย ๆ จนกว่าจะได้ผลตามที่พอใจ
3. ศัลยกรรมทำหน้าเด็ก เมื่ออายุมากขึ้น ผิวหนังก็เริ่มจะแห้งเหี่ยวลงไปตามอายุ แต่ใบหน้ากลับยังตึงอยู่ แล้วแบบนี้ยิ่งแก่ตัวลงเรื่อย ๆ ร่างกายก็ยิ่งทรุดโทรม ทำให้ดูไม่สมดุล
4. ผู้ชายไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องริ้วรอยและตีนกาขนาดนั้น เพราะฉะนั้นถ้าคิดจะไปยกเครื่องใบหน้าเอาใจหนุ่ม ๆ ล่ะก็ เปลี่ยนความคิดซะดีกว่านะ
5. หน้าเด็ก ผิวกระชับ แต่น้องสาวก็บอกอายุได้ ต่อให้ปัจจุบันจะมีทั้งการศัลยกรรม ทั้งทำเลเซอร์ตกแต่งยกกระชับช่องคลอดหรืออะไรก็ตามที แต่มันก็ไม่สามารถชุบชีวิตกระชากวัยให้น้องน้อยของคุณได้ จุดซ่อนเร้นตรงนั้นจะฟ้องอายุจริงคุณ
 6. ใคร ๆ ก็ดูออกว่าคุณ "ทำ" มา  ไม่กี่วันก่อนยังมีตีนกา หน้ายังมีรอยย่นอยู่เลย เจอกันใหม่หน้าเรียบตึงเปรี๊ยะเสียแล้ว ต่อให้ทำออกมาแล้วดูเนียนเป็นธรรมชาติแค่ไหน แต่ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นนั่นแหละที่จะฟ้องว่าคุณไปทำอะไรมา 


การที่เราจะเป็นคนสวยและสุขภาพดีร่างกายแข็งแรงได้  ไม่จำเป็นต้องพึ่งอาหารเสริม หรือศัลยกรรมก็ทำให้สวยได้  แค่รักตัวเองรักสุขภาพใช้ธรรมชาติบำบัด การทานอาหารก็เป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้หุ่นของเราน่ามองหรือไม่น่ามอง อาหารส่วนใหญ่ที่คนไม่ควรทานมาก ก็เป็นจำพวกแป้งและของกินที่มีน้ำตาลมาก ในแต่ละวันเราควรจะทานอาหารจำนวนเท่าไรต่อมื้อและแต่ละวัน ควรรู้ว่าตัวเองควรกินเพื่ออยู่ไม่ใช่อยู่เพื่อกิน ลดการทานอาหารให้น้อยลงยังไม่พอควรจะต้องออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยเพื่อผล ประโยชน์ ที่มากยิ่งขึ้น เมื่อหุ่นสวยเราก็ควรมาดูแลผิว โดยการเติมอาหารผิวแบบธรรมชาติ คือการทานผลไม้ใน 1 สัปดาห์ เราควรขัดผิวเพื่อให้ผิวผลัดเซลล์ เพื่อเผยผิวใหม่ สาวๆหลายคนต้องการพัฒนาตัวเอง ทำให้เกิดผลเสียในภายภาคหน้า เราควรรักตัวเองให้มากโดยนำแต่สิ่งดีๆให้กับตัวเอง โดยไม่อันตรายและปลอดภัย
 อ้างอิง              



 นายฐิติรัตน์  ทวี  เลขที่ 25

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น